5/1/60

แนะนำอบรมพนักงาน จัดหลักสูตรอบรมพนักงาน In house Training

ถ้าองค์กรหรือคุณ! เป็นคนหนึ่งที่ให้ความสำคัญเรื่องของบุคลากรหรือกำลังมีปัญหาเรื่องพนักงาน และเข้าใจดีว่า นี่คือทรัพยากรผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และในทางกลับกัน เป็นต้นเหตุของปัญหาต่อการพัฒนา ในหลายๆ ด้านเช่นกัน โดยไม่สำคัญว่าจะอยู่ในระดับใด ซึ่งในหลักการบริหารทรัพยากรบุคคลอันเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลกคือ 3R (Recruit Retain Retire) ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากเข้าใจนำไปปรับใช้ย่อมได้ผลดีเลิศ หลักสูตรอบรมพนักงาน หรือการจัด อบรมพนักงานภายใน In house Training หรือ ส่งไปอบรมนอกสถานที่ก็ตามย่อมมีความสำคัญตรงกับ R ที่ 2 คือ Retain เป็นกระบวนทั้งรักษา และพัฒนาพนักงานให้มีประสิทธิภาพโดยหวังผล และยังมีประโยชน์ต่อองค์กรอย่างที่หลายคนไม่เคยคิดหรือทราบมาก่อน (อ่านบทความ ประโยชน์ของการอบรมพนักงานที่คุณคาดไม่ถึง)

ทำไมต้องใช้บริการกับเรา

  • เราตั้งใจจริง : อาจจะมีวิทยากร บริษัท หรือทีมงานอื่น ที่มีความสามารถ ความรู้ ประสบการณ์ ดูเป็นผู้มีความรู้และเก่งมากมาย ซึ่งหลายๆ ท่านเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและคุณวุฒิสูง แต่การเป็นผู้สอน หรือถ่ายทอดนั้น ย่อมเกิดจากทัศนคติของความเป็นผู้ให้ ตั้งใจ จริงใจ นี่คือสิ่งที่เรายึดมั่น
  • เนื้อหา สาระอันเป็นสำคัญ : ความรู้มีอยู่มากมาย แต่การรู้ไปทุกอย่างหรือรู้กว้างนั้นมันก็อาจไม่ใช่เรื่องจำเป็น การออกแบบหลักสูตรให้มีคุณภาพ อาจสำคัญกว่าว่าใครเป็นผู้สอนด้วยซ้ำไป เพราะนั่นหมายถึงองค์ความรู้ที่นำไปใช้ได้จริงและตอบโจทย์ตามที่องค์กรต้องการ
  • กระบวนการคุณภาพ : นอกจากเนื้อหาสาระอันเป็นสำคัญแล้ว การสื่อสารต่อผู้เรียน ก็ถือมีความสำคัญ การบรรยายให้สนุกสนาน, เข้าถึงได้กับผู้อบรม, กิจกรรม เป็นส่วนหนึ่งเชิงจิตวิทยาการเรียนรู้ที่สำคัญ
  • วัดผลได้ : การอบรมแล้วรู้สึกดีย่อมเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็เป็นเรื่องปกติเช่นกันในการอบรมสัมมนาต่างๆ แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่องค์กรควรจะได้คือ ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น มีตัวชี้วัด (KPI) คือสิ่งที่หลายๆ ผู้บริหารต้องการ เราจึงพยายามออกแบบตัวชี้วัดต่างๆ ในแต่ละการอบรมของหลายๆ สูตรเพื่อส่งต่อให้องค์กรได้นำไปปรับใช้และพัฒนาต่อไป
  • ไม่ล้าสมัย : โลกเปลี่ยนแปลงเสมอ สังคม วัฒนธรรมย่อมเปลี่ยนตาม ผู้คนไม่ว่าจะระดับไหนก็มีวิถีชีวิตแนวคิดแปลกใหม่ การอบรมที่มีแนวคิดเดิมๆ หลักการเดิมๆ วิธีการเดิมๆ อาจยังได้ผลในบางส่วน แต่ก็มีหลายสิ่ง หลายหลักการที่ควรต้องพัฒนาให้เหมาะสมกับยุค สมัย กับวัยหรือ Generation ในกลุ่มคนทำงานยุคนี้
  • การบริการและราคา : ทุกผลงานที่ผ่านไปนอกจากเราจะตั้งใจบริการแล้ว ทุกๆ ประสบการณ์ที่เราเรียนรู้ เรานำมาวิเคราะห์ ปรับปรุง พัฒนา เพื่อการบริการที่ดียิ่งๆ กว่าเดิมเสมอ บนราคามิตรภาพ

วิทยากรอบรมพนักงานของเรา

เรามีทีมงานวิทยากร จากหลากหลายที่ หลายสาขา และมีประสบการณ์หลากหลายด้าน และทีมงานวิทยากรของเราล้วนไม่หยุดนิ่งในการค้นคว้า หาความรู้เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองความรู้ และความต้องการของทุกๆ องค์กร ไม่เพียงวิทยากรที่มีรายชื่อบนเว็บไซต์ของเรา แต่เรายังมีพันธมิตร เครือข่ายวิทยากรทั่วประเทศ
(หากสนใจร่วมงานกับเรา)

รูปแบบการบริการ

โดยรวมแล้วเป็นการอบรมแบบ In-House Training หรืออบรมภายในองค์กร โดยอาจมีรูปแบบย่อยๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละหลักสูตร ดังนี้
  • การอบรมเชิงสัมมนา
  • การอบรมเชิงปฏิบัติการ
  • การอบรมร่วมทำกิจกรรม
  • การอบรมแนวทางความรู้ และวางนโยบาย
  • การอบรมเชิงจิตวิทยา

แนะนำหลักสูตรอบรมพนักงาน

นี่เป็นเพียงบางส่วน ของหลักสูตรอบรมพนักงานของเรา ที่เราแนะนำ โดยในภาพรวมครอบคลุมงานบริหารคุณภาพและบุคลากร ทั้งในแง่ระบบงาน การพัฒนา ทัศนคติและจิตสำนึกต่อองค์กร ซึ่งหลักสูตรเรามีการปรับปรุงอยู่สม่ำเสมอ  ทั้งยังคิดค้น และพัฒนาหลักสูตรใหม่ และเก่าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ทั้งนี้สามารถออกแบบตามโจทย์ที่องค์กรต้องการได้เพียงติดต่อและปรึกษาเรา ตัวอย่างหลักสูตรของเราสามารถอ่านรายละเอียดได้ตามชื่อหลักสูตรเหล่านี้
และหลักสูตรอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

อบรมพนักงานฟรี

เรายังมีโครงการอบรมฟรี สำหรับท้องถิ่น ตามโครงการปันความรู้สู่ท้องถิ่น โดยหวังว่าเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนสังคมจากเล็กๆ ไปสู่ใหญ่ ซึ่งมีเงื่อนไขและนโยบายตามแต่ระรอบโครงการแตกต่างกันไป สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage ของเรา หรือติดต่อสอบถามเข้ามา

ถามข้อสงสัยหรือติดต่อเราได้ที่

โทร : 082-669-5218
e mail : [email protected]
Facebook : huahinfuture
อินบ๊อก Facebook inbox : คลิ๊กที่นี่
Line id : huahinfuture


ขอใบเสนอราคา

อบรมพนักงาน หลักสูตรอบรมพนักงาน หัวหิน ฟิวเจอร์ สัมมนา


บริการอบรมพนักงาน จัดหลักสูตรอบรมพนักงาน In house Training


ไม่มีความคิดเห็น:
Write ความคิดเห็น