3/6/59

วิทยากรรับเชิญ คุณน้ำตาล - ประไพศรี ประเสริฐแก้ว

ประวัติของ วิทยากรผู้ฝึก อบรม สัมมนา ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของหนังสือ Best Seller "พ่อจนสอนให้รวย 4 ปี 4 ร้อยล้าน" ผู้เชี่ยวชาญธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผู้มีคำนิยามว่าจากลูกชาวนาสู่เศรษฐีร้อยล้าน ผู้ที่จะมาให้โอกาส ความรู้ ในการอบรมการขาย และการลงทุนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แก่ชาว หัวหิน ชะอำ ปราณบุรี แล้ววันนี้

อ.น้ำตาล - ประไพศรี ประเสริฐแก้ว

เกี่ยวกับวิทยากร

วิทยากร ผู้มีผลงานหนังสือที่เป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คน และผู้มีองค์ความรู้ครบครันในด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งงานขาย การลงทุน การเก็งกำไร เทคนิคจากประสบการณ์ส่วนตัว บนความสำเร็จที่การันตีได้อย่างชัดเจนในทุกวันนี้จากสื่อ หลากหลายแขนง

ข้อคิดจากวิทยากร

"จำไว้นะลูก คนที่จะประสบความสำเร็จ ไม่ใช่คนที่เก่งที่สุดหรือฉลาดที่สุด แต่เป็นคนที่มีความเพียรพยายามมากที่สุด
หากลูกต้องการมีกิจการเป็นของตัวเอง ลูกต้องเป็นลูกจ้างที่ดีมาก่อน จ้างพันทำหมื่น จ้างหมื่นทำแสน รู้ทุกอย่างกระจ่างทุกขั้นตอน และลูกจะทำธุรกิจของจนเองได้สำเร็จ 
เมื่อเรายืนได้อย่างมั่นคง อย่าลืมแบ่งปันให้คนอื่น สิ่งเล็กน้อยที่เราทำ แม้ไม่สามารถเปลี่ยนโลกได้ แต่อาจเปลี่ยนชีวิตใครบางคนได้
(จากเนื้อหาบางส่วน ของหนังสือ พ่อรวยสอนลูกจน 4 ปี 4 ร้อยล้าน) 

คุณวุฒิและเกียรติประวัติ

  • ปริญญาตรี นิเทศศาสตร์  
  • ปริญญาโท บริหารธุรกิจ
  • รางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี 2015 มูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย
  • รางวัล Asean Awards 2015 ได้รับเลือกจากสภาเครือข่ายอาเซียน ประเทศไทย สาขาการลงทุน
  • และอื่นๆ

ประสบการณ์

  • วิทยากรรับเชิญ เกี่ยวกับการลงทุน การขาย และอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ
  • เจ้าของ บ. ทักษะเพอเฟ็ทค์ พรีเซนท์เทชั่น เอเจนซี่ จำกัด
  • เจ้าของ บ. จิ๊กซอว์ ดีเวลล๊อปเม้น จำกัด
  • เจ้าของหนังสือ พ่อจน สอนให้รวย 4 ปี 4 ร้อยล้าน

ประวัติโดยย่อ

คุณน้ำตาล หรือ ประไพศรี ประเสริฐแก้ว อดีตเป็นเพียงลูกชาวนาจากต่างจังหวัด ที่เกิดมาในครอบครัวไม่ได้มีฐานะอะไร จากชีวิตวัยเด็กผู้มีคำสอนของพ่อเป็นสิ่งเตือนใจเสมอ ต้องทิ้งนา เพื่อมาหาอนาคตเริ่มต้นในเมืองใหญ่ โดยหวังมุ่งเพื่อศึกษาต่อ

ต้นทุนเพียง กศน. (การศึกษานอกโรงเรียน) ที่ได้มาไม่เคยพออยู่ในเป้าหมาย ความลำบาก อุปสรรค มักทำให้เรียนรู้ จนในที่สุดก็ ทำงานไปและเรียนไปจนจบ เริ่มทำงานในสายงานที่คิดว่าใช่ ในทันที ด้วยเพราะแม้จะไม่ได้เรียนดี แต่มีแววเด่นในตอนนั้น

ความสำเร็จล้วนต้องผ่านอุปสรรคแล้ว อุปสรรคเล่า หลังจากมุมานะ ขยัน เรียนรู้ไต่เต้าจนเป็นเจ้าของกิจการด้านเอเจนซี่ ทำสื่อแล้วก็ยังไม่วาย ธุรกิจย่อมต้องมีคู่แข่ง และภาวะเศรษฐกิจรุมเร้าเสมอ

คนแกร่งย่อมหาหนทาง การขายอสังหาริมทรัพย์จึงนับเป็นโอกาสสำคัญที่เข้ามา จากก้าวหนึ่งไปก้าวสองด้วยการมองโอกาสขาด ประสบการณ์ที่ผ่านมามีค่าเสมอ นำพาให้ธุรกิจด้านอสังหาฯ นำพาคุณน้ำตาลมาได้ในวันนี้

ไม่เพียงแค่แรงบันดาลใจที่สามารถแบ่งปัน ความรู้ เทคนิค ต่างๆ ก็พร้อมที่จะนำเสนอให้ นักลงทุน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเขต หัวหิน ชะอำ ปราณบุรี และ จ.ประจวบฯ ได้นำไปปรับใช้กัน จากผู้มีประสบการณ์และผ่านความสำเร็จมาแล้ว


คุณน้ำตาล อบรมการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หัวหิน


ไม่มีความคิดเห็น:
Write ความคิดเห็น