6/4/59

เรียนทำเว็บไซต์ กับหัวหิน ฟิวเจอร์ สัมมนา แต่ละแบบดีอย่างไร?

หลายๆ ท่านอาจสงสัยว่า เรียนทำเว็บไซต์ กับหิวหิน ฟิวเจอร์ สัมมนา ที่มี 3 หลักสูตรด้วยกันนั้น โดยหลายท่านได้เห็นเนื้อหา รายละเอียดหลักสูตรกันไปแล้วแต่ยังแอบสงสัยว่าแต่ละแบบ ดีหรือแตกต่างกันอย่างไร เราจะสรุปเป็นข้อมูลให้ท่านเข้าใจง่ายๆ เป็นตารางมาไว้ให้อีกที สำหรับท่านที่ยังไม่แน่ใจว่า จะเลือกเรียนหลักสูตรไหนกับเราดี อย่างไรก็ตามแนะนำว่ามีเมล์ ไลน์ หรือ โทรมาปรึกษาเราก่อนได้เสมอ


เรียนทำเว็บไซต์ กับหัวหิน ฟิวเจอร์ สัมมนา มีดังนี้

A เรียนทำเว็บไซต์ง่ายๆ แต่ขายดี (Blogger+SEO) เบื้องต้นสำหรับผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์ให้เป็นที่รู้จัก แต่ดูแลอัพเดตเองได้ ง่ายๆ
B เรียนทำเว็บไซต์ให้ธุรกิจทำเงินออนไลน์ (Wordpress+SEO) สำหรับผู้ที่ต้องมีเว็บไซต์แบบมืออาชีพ และพัฒนาต่อได้ รวมถึงมีความต้องการในลักษณะขายสินค้าบนเว็บไซต์
C เรียนทำเว็บไซต์สำหรับผู้บริหาร ทำเองได้ ใช้งานเป็น (Wordpress+SEO+Online Marketing) สำหรับผู้ที่ต้องการมีเว็บไซต์แบบมืออาชีพ เน้นการต่อยอดทางธุรกิจอย่างสูงสุด มีงบประมาณไม่จำเป็นต้องมาก แต่เพื่ออำนวยประโยชน์ทางธุรกิจ รวมถึงอาจมีทีมงานช่วยดูแล โดยผู้เรียนจะสามารถทำเองพอได้แต่บริหารจัดการได้อย่างรู้จริง (ไม่ต้องไปเสียค่าไม่รู้แพงๆ จากที่อื่น)

สิ่งที่ทั้ง 3 หลักสูตรมีเหมือนกัน

  • ผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการทำเว็บไซต์ (ต้องมีพื้นฐานการใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป เช่น พิมพ์ข้อความ อินเตอร์เน็ต เข้าเว็บไซต์)
  • มีการสอนเทคนิก SEO การทำให้เว็บไซต์ติด google ไม่ใช่มีเว็บไซต์ไว้ประดับเฉยๆ.. (ปกติค่าเรียนราคาสูง)
  • ได้รับความคุ้มค่าในระยะยาว เพราะดูแล อัพเดต เองได้ ไม่ต้องคอยตามใคร ง้อใคร หรือเสียค่าใช้จ่ายภายหลัง
  • สามารถกลับมาเรียนใหม่ได้ พร้อมหลักสูตรปกติที่เปิด
  • ไม่ต้องเดินทางไกลสำหรับ คนหัวหิน ชะอำ ปราณบุรี
  • เนื้อหา อัพเดต ทันสมัย เป็นปัจจุบัน
  • ผู้สอนมีความรู้และตั้งใจในการให้เต็มที่

ตารางเปรียบเทียบ 3 หลักสูตร

ตารางเปรียบเทียบเรียนทำเว็บไซต์ของหัวหินฟิวเจอร์สัมมนา

จากตารางหวังว่าคงพอได้เห็นภาพมากขึ้นว่า เรียนทำเว็บไซต์หลักสูตรไหนเหมาะกับคุณ แต่รับรองว่า คุ้มกว่าที่ไหน และไม่แพงเลย

โปรโมชั่นเรียน Photoshop เรียนทำเว็บไซต์

หรือท่านที่ต้องการมีเว็บไซต์ แบบเร่งด่วน สามารถเลือกใช้บริการทำเว็บไซต์ จากทีมงานพันธมิตร ที่ปรึกษาการตลาด รับทำการตลาดครบวงจร i-fair marketing agency

ไม่มีความคิดเห็น:
Write ความคิดเห็น